Home 2018-09-13T04:56:28+00:00

5 bí quyết cho một da đầu khỏe mạnh

Chăm sóc tóc cũng giống như trồng cây. Muốn cây phát triển, đất phải tốt để cây phát triển khỏe mạnh! Và muốn tóc khỏe mạnh, cần phải chăm sóc da đầu để tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

1. gội đầu

Gội đầu là một cách dễ dàng để duy trì tóc và tình trạng da đầu khỏe mạnh của bạn.

 

Dầu gội làm giảm sự tích tụ bã nhờn - một chất được tiết ra từ nang tóc. Hãy massage dầu gội vào da đầu của bạn để làm sạch hiệu quả. Hơn nữa, mát xa sẽ cải thiện lưu lượng máu đến da đầu, đảm bảo rằng các nang tóc của bạn đang được nuôi dưỡng bởi tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển thành tóc khỏe mạnh.

 

da đầu khỏe mạnh

 

2. CẢI THIỆN CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG

 

Khi mọi người nghĩ đến việc cải thiện chất dinh dưỡng, có lẽ họ nghĩ đến sức khỏe về tim và thể lực. Nhưng da đầu cũng cần được quan tâm. 

 

Có được tất cả các chất dinh dưỡng tốt - như kẽm, sắt và axit béo thiết yếu - rất quan trọng cho da đầu và tóc. Ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên là một khởi đầu tốt. Nhưng đừng bỏ cuộc! Điều quan trọng là nuôi dưỡng cơ thể bạn với các chất dinh dưỡng quan trọng và nó sẽ thể hiện trên da và tóc của bạn! Da đầu khỏe mạnh sẽ sớm là của bạn ngay thôi!

 

da đầu khỏe mạnh

 

3. TRÁNH XA CÁC THÓI QUEN "XẤU"

Khi nói đến da đầu - thường là sức khỏe tổng quát - bạn không muốn phải tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Những chế độ ăn kiêng này thường liên quan đến việc cắt bỏ các nhóm thực phẩm chính và có thể bỏ đói cơ thể, Da đầu của bạn sẽ bị bỏ qua những chất dinh dưỡng cần thiết.

 

da đầu khỏe mạnh

 

4. LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP

Thuốc xịt tóc, gel và các sản phẩm tạo kiểu khác rất tốt để giữ cho tóc của bạn đúng vị trí, nhưng chúng không phải luôn luôn tốt cho da đầu của bạn.

 

Thông thường, những sản phẩm này thúc đẩy quá trình tích tụ dầu quá mức cho da đầu của bạn. Kiểm tra các thành phần và đảm bảo rằng chúng không chứa bất kỳ loại hóa chất nào có thể gây hại nhiều hơn là điều cần thiết. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đặc biệt là phù hợp với tóc để có được da đầu khỏe mạnh.

 

da đầu khỏe mạnh

 

5. "CÁCH LY" TAY BẠN VỚI DA ĐẦU

Nếu bạn muốn bảo vệ da đầu của mình khi nó bị hư tổn, bạn phải tránh một điều mà có lẽ bạn muốn làm. GÃI VÀ GÃI. Gãi khi da đầu ngứa hoặc không sạch sẽ chỉ gây ra nhiều vấn đề hơn trong thời gian dài.

 

Vì vậy, để có kết quả tốt nhất, hãy luôn "cách ly" tay bạn ra khỏi da đầu. Nhiệt độ cực cao từ những thứ như máy sấy hoặc gội đầu bằng nước nóng sẽ tốt cho tóc của bạn, đặc biệt là khi nó đã bị hư tổn.

 

da đầu khỏe mạnh

 

Bảo vệ da đầu là điều cần thiết. Bạn sẽ có được một da đầu khỏe mạnh và một mái tóc tuyệt vời khiến mọi người phải trầm trồ. Nếu bạn có giữ cho da đầu ở trạng thái khỏe mạnh nhưng vẫn bị rụng tóc, có thể bạn sẽ muốn tham khảo chương trình điều trị rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên

 

Tại Bioscor International, chúng tôi kết hợp dầu gội, dầu xả với kem dưỡng đã được kiểm chứng lâm sàng. Chúng tôi mong muốn mang lại giải pháp thúc đẩy điều trị rụng tóc tự nhiên và đem đến kết quả tốt nhất cho bạn. Liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Bạn sẽ biết được nguyên nhân rụng tóc và được xác định liệu trình phù hợp.

Chải tóc đúng cách để tóc không hư tổn

Chải tóc - nghe ra thì đơn giản nhưng có khi bạn lại đang mắc sai lầm khiến cho mái tóc bị hư..

Tóc rụng & Tóc hư tổn - Bạn đã biết hay chưa?

Tóc rụng hẳn là nỗi ám ảnh chung vì nếu tóc cứ rụng mãi thì cũng sẽ đến lúc chẳng còn..

Nguyên nhân gây rụng tóc bắt đầu từ thói quen thường ngày

Nguyên nhân gây rụng tóc khá là đa dạng. Ai cũng mong muốn sở hữu một mái tóc dày, khoẻ mạnh..

Chăm sóc tóc cho nam giới - tưởng dễ mà khó

Chăm sóc tóc cho nam giới cũng phức tạp như phụ nữ. Vấn đề về kiểu tóc và da đầu..

5 loại dưỡng chất cho tóc, da và móng khỏe mạnh

Dưỡng chất cho tóc, da và móng là những chất gì? Bạn đã biết được công dụng của nó chưa?..

Rụng tóc do bệnh lý - triệu chứng và nguyên nhân

Rụng tóc đang là mối lo ngại hiện nay. Cuộc sống bận rộn cộng hưởng với những tác nhân..