Home 2018-09-13T04:56:28+00:00

5 mẹo điều trị rụng tóc nhiều bằng phương pháp tự nhiên

Rụng tóc nhiều là cơn ác mộng của mọi người. Cả đàn ông và phụ nữ đều sợ hình ảnh về mái tóc mỏng và hói. Tuy nhiên, có nhiều lý do gây ra rụng tóc nhiều từ yếu tố bên trong lẫn bên ngoài.

Rụng tóc nhiều do gãy chân tóc và giảm sự phát triển của tóc. Tiền thân của nguyên nhân này là do di truyền hoặc các yếu tố bên ngoài khác như căng thẳng, thay đổi nội tiết tố, v.v. 

 

Hầu hết mọi người đều mong muốn điều trị rụng tóc nhiều bằng cách tự nhiên và không cần phẫu thuật hoặc cấy ghép. Bài viết dưới đây sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn về vấn đề này.

 

1. Thiền

Ưu điểm của thiền đó là giúp bạn:

 

- Giảm căng thẳng

 

- Rèn luyện sự tự nhận thức

 

- Làm chậm tiến trình lão hóa 

 

- Tăng sự hạnh phúc

 

- Tăng cường sự phát triển của tóc.

 

Bạn hãy dành ít nhất 10 phút mỗi ngày để thiền định. Bạn có thể mở một số bài nhạc thiền nếu nó giúp bạn tập trung hơn. Bạn chỉ cần một nơi yên tĩnh, đặt điện thoại xuống và thiền.

 

Thiền giúp bạn giảm mức độ căng thẳng và cải thiện sức khỏe. Việc kiểm soát căng thẳng sẽ mang lại những  thay đổi đáng kể đối với cơ thể. Ngoài việc điều trị rụng tóc nhiều và kích thích mọc tóc lại, thiền sẽ thay đổi sinh lý não bộ. Điều đó giúp bạn giải phóng căng thẳng và bình tĩnh hơn.

 

điều trị rụng tóc nhiều

 

2. Ăn

Bất cứ thực phẩm nào bạn ăn hàng ngày đều ảnh hưởng đến cơ thể bạn, bao gồm cả việc điều trị rụng tóc nhiều và kích thích mọc tóc. Nếu bạn ngủ không đủ giấc và căng thẳng, hãy xem lại thói quen ăn uống của bạn. Bạn đang ăn quá nhiều đồ ăn vặt? Bạn bổ sung các chất dinh dưỡng sai cách? Bạn không cung cấp đủ Vitamin và khoáng chất cho cơ thể? Những điều này nghe có vẻ sáo rỗng nhưng bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả đấy.

 

Bạn phải cung cấp đầy đủ Protein, Carbohydrate, Vitamin, khoáng chất, kẽm và các chất dinh dưỡng khác. Bạn thường có thể tìm thấy những chất này trong trái cây, rau, bánh mì, các loại hạt, trứng, cá, thịt, các sản phẩm từ sữa và các nguồn khác. Tuy nhiên, bạn nên nhớ cố gắng tránh ăn quá nhiều thức ăn kể trên vào cùng một bữa mỗi ngày. Bạn chỉ nên đặt một số loại vào thói quen ăn uống hoặc thực đơn. Cơ thể bạn càng nhận được nhiều loại chất dinh dưỡng phù hợp, những chất dinh dưỡng sẽ phân phối đến tất cả bộ phận trong cơ thể.

 

điều trị rụng tóc nhiều

 

3. Mát-xa

Mát-xa giúp điều trị tóc rụng nhiều và kích thích tóc mọc lại một cách tự nhiên. Mát-xa da đầu giúp ngăn ngừa tình trạng khô và bong tróc da đầu. Ngoài ra, nó cũng giúp tăng cường lưu thông máu và giải phóng căng thẳng.Mát-xa da đầu làm tăng sự thư giãn và tăng cường sự phát triển cho da đầu. Việc mát-xa như vậy giúp nuôi dưỡng các sợi tóc vì nó giúp phân phối các chất dinh dưỡng.

 

Mát-xa da đầu giúp trải dần đều dầu tự nhiên dẫn đến cải thiện sự phát triển cho tóc. Khi dầu tự nhiên được phân phối, tóc phát triển với độ bóng mượt mà hơn. Bên cạnh đó, mát-xa như vậy sẽ giúp bổ sung và làm trẻ hóa da đầu bị tổn thương. Nó có thể giảm thiểu tóc chẻ ngọn và ngăn ngừa độ giòn của tóc. Hãy bắt đầu dành ra một vài phút mát-xa da đầu trước khi ngủ nhé.

 

điều trị rụng tóc nhiều

 

4. Cân bằng

Nhiều sản phẩm điều trị rụng tóc tự nhiên và kích thích tăng trưởng tóc hữu cơ được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải cân bằng cuộc sống trong công việc và trong cuộc sống. 

 

Giống như việc thiền và ăn uống lành mạnh, tạo sự cân bằng trong lối sống giúp bạn thúc đẩy giấc ngủ và lưu thông máu. Điều này đảm vảo róc và da đầu luôn ở trong trạng thái tốt nhất. Các nguyên nhân gây rụng tóc nhiều phổ biến - thiếu vitamin, căng thẳng và thiếu ngủ có thể được điều trị khi bạn học cách cân bằng cuộc sống của mình. Bạn cần chủ động thay đổi thói quen khỏe mạnh một cách hợp lý hơn.

 

điều trị rụng tóc nhiều

 

5. Hỏi

Nhiều sản phẩm và phương pháp điều trị rụng tóc nhiều được khuyến nghị từ các chuyên gia - như Bioscor International, có thể mang lại lợi ích cho bạn. Tuy nhiên, nguyên nhân của mỗi người khác nhau, tình trạng mỗi người cũng khác nhau. Đó là lý do vì sao bạn phải hỏi một chuyên gia trong lĩnh vực này. 

 

Bioscor International mang đến chương trình điều trị rụng tóc tự nhiên với kết quả rõ rệt sau 3 - 4 tháng. Chương trình không cấy ghép hoặc phẫu thuật và hoàn toàn là phương pháp tự nhiên. 

 

Bioscor International là hệ thống trung tâm chuyên khoa về việc điều trị rụng tóc và hói đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm. Bạn sẽ được thiết kế liệu trình phù hợp với nguyên nhân và tình trạng của mình. Nếu bạn lo lắng về rụng tóc nhiều hoặc hói đầu mà không rõ nguyên nhân và triệu chứng, hãy tham khảo ý kiền từ các chuyên gia của Bioscor

 

Bioscor products

 

Chải tóc đúng cách để tóc không hư tổn

Chải tóc - nghe ra thì đơn giản nhưng có khi bạn lại đang mắc sai lầm khiến cho mái tóc bị hư..

5 bí quyết cho một da đầu khỏe mạnh

Chăm sóc tóc cũng giống như trồng cây. Muốn cây phát triển, đất phải tốt để cây phát..

Tóc rụng & Tóc hư tổn - Bạn đã biết hay chưa?

Tóc rụng hẳn là nỗi ám ảnh chung vì nếu tóc cứ rụng mãi thì cũng sẽ đến lúc chẳng còn..

Nguyên nhân gây rụng tóc bắt đầu từ thói quen thường ngày

Nguyên nhân gây rụng tóc khá là đa dạng. Ai cũng mong muốn sở hữu một mái tóc dày, khoẻ mạnh..

Chăm sóc tóc cho nam giới - tưởng dễ mà khó

Chăm sóc tóc cho nam giới cũng phức tạp như phụ nữ. Vấn đề về kiểu tóc và da đầu..

5 loại dưỡng chất cho tóc, da và móng khỏe mạnh

Dưỡng chất cho tóc, da và móng là những chất gì? Bạn đã biết được công dụng của nó chưa?..